Trọn bộ font việt hóa Rosso (20 font)

Rosso là một condensed geometric sans với phong cách retro, lấy cảm hứng từ nhiều phong cách typographic khác nhau. Nó có cấu trúc Roslyn Gothic, được sử dụng phổ biến cho bìa sách của Philip K. Dick vào những năm 1970.

Rosso có 10 font từ Ultra Light đến Black và chữ nghiêng tương ứng. Bộ font được chia thành hai phân nhóm Normal và Alt. Mỗi nhóm bao gồm 10 font.

Phiên bản Normal vẫn được thiết kế với tỷ lệ của font chữ Roslyn Gothic và hình học cổ điển, trong khi phiên bản Alt mở rộng hình dạng tròn, tạo ra nhịp điệu và độ tương phản nổi bật và độc đáo, cổ điển của font chữ Art Deco.

Bộ font Rosso việt hóa hoàn hảo cho việc xây dựng logo, tiêu đề bắt mắt, áp phích, menu nhà hàng, tạp chí...
font việt hóa Rosso pic1
font việt hóa Rosso pic2
font việt hóa Rosso pic3
font việt hóa Rosso pic5
font việt hóa Rosso pic6
font việt hóa Rosso pic8
font việt hóa Rosso pic9
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Để trả phí trọn bộ font Rosso Việt hóa, các bạn vui lòng liên hệ fanpage của DafontVN hoặc liên hệ tại đây.

Comments

  1. Dạ em có nhu cầu sử dụng fonts này với mục đích cá nhân ạ. Em xin phép gửi thông tin mail để có thể nhân bộ fonts trên được không ạ ?
    hanguyen911ndu1819@gmail.com
    em xin cảm ơn nhiều ạ

    ReplyDelete
  2. Dạ em có nhu cầu sử dụng fonts này với mục đích cá nhân ạ. Em xin phép gửi thông tin mail để có thể nhân bộ fonts trên được không ạ ?
    yenlinhh.tran@gmail.com
    em xin cảm ơn nhiều ạ

    ReplyDelete
  3. Dạ em có nhu cầu sử dụng fonts này với mục đích cá nhân ạ. Em xin phép gửi thông tin mail để có thể nhân bộ fonts trên được không ạ ?
    em xin cảm ơn nhiều ạ

    nhathuyen.20102003@gmail.com

    ReplyDelete

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send