Font Việt hóa Pencerio - Font viết tay

Pencerio là một font chữ viết tay đẹp mắt. Pencerio được tạo thành từ các nét mỏng, đơn tuyến. 

Pencerio là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ dịp trang trọng nào cần một phong cách chữ hiện đại. Phù hợp để sử dụng trên danh thiếp, giấy chứng nhận, lời mời và hoặc liên quan đến đám cưới. Các chữ cái thường của Pencerio có chiều cao x rất lớn. Các phần giống như nét cong của chữ hoa cao hơn các nét chữ thường.

Hầu như tất cả các chữ cái viết hoa đều bao gồm nhiều vòng lặp, nét cong và nét uốn. Một số ký tự có các chi tiết bổ sung - như 'A' và 'K' - và những ký tự khác có các yếu tố nét cong dài, hướng xuống. Đặc biệt, các nét của 'L' và 'Q' có thể được sử dụng để tạo ra các hình dạng từ mạnh mẽ. Ngoài ra còn có một phiên bản thay thế của 'L' có nét dưới không hướng xuống dưới đường cơ sở.

Bộ ký tự của Pencerio bao gồm 675 ký tự tượng hình. Hầu hết trong số khoảng 300 ký tự tượng hình là các ký tự thay thế có thể hoán đổi vào văn bản của bạn để tạo thành các chữ ghép. Chức năng này sẽ hoạt động tự động, miễn là tính năng chữ ghép chuẩn OpenType được kích hoạt trong ứng dụng bố cục của bạn.
Lưu ý: Font chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send