Trọn bộ font Việt hóa Irregardless (8 font)

Irregardless - Cuốn hút bởi nét quyến rũ và tính linh hoạt độc đáo.

Toát lên vẻ hiện đại và sang trọng, với một chút vui tươi và thanh lịch. Thiết kế không đều và đa dạng của nó cho phép tạo ra những khả năng vô tận trong việc tạo ra các thiết kế bắt mắt và năng động. Cho dù bạn đang tìm kiếm một font chữ để nâng cao thương hiệu của mình, thêm một chút đặc biệt vào thiết kế hay thổi hồn vào các tài liệu in ấn của mình,” Irregardless đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Với nét vẽ mỏng đậm ấn tượng, font chữ này hoàn hảo để tạo tiêu đề nổi bật. Các đường cong mượt mà và uyển chuyển của nó làm cho nó trở nên lý tưởng để thêm nét tinh tế vào phần thân văn bản của bạn. Hãy tưởng tượng khả năng ghép nối với các phông chữ mới mẻ và thú vị khác – thiết kế của bạn sẽ thực sự nổi bật giữa đám đông.

Irregardless không chỉ là một kiểu chữ đẹp. Thiết kế của nó được thiết kế cẩn thận với tính khả dụng và chức năng. Khả năng biến đổi của nó cho phép tùy chỉnh và thích ứng dễ dàng, khiến nó trở thành giấc mơ của cả nhà thiết kế và người sáng tạo. Và với khả năng hỗ trợ ngôn ngữ rộng rãi và nhiều độ đậm nhạt, là một phông chữ thực sự đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau.
Font Việt hóa Irregardless pic1
Font Việt hóa Irregardless pic2
Font Việt hóa Irregardless pic3
Font Việt hóa Irregardless pic5
Font Việt hóa Irregardless pic8
Font Việt hóa Irregardless pic6
Font Việt hóa Irregardless pic9
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Để trả phí trọn bộ font Irregardless Việt hóa, các bạn vui lòng liên hệ fanpage của DafontVN hoặc liên hệ tại đây.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send